» » » Tìm lại tình yêu sau gần 80 năm xa cách

- Sau gần 80 năm nhưng tình yêu họ dành cho nhau không hề thay đổi
Trong cuộc sống có những điều diễn ra mà ít ai có thể ngờ tới và đặc biệt là tình yêu. Bob Humphries và Bernie Bluett gặp nhau khi họ còn là những đứa trẻ lên 9 lên 10. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản được tình cảm mà họ dành cho nhau.

Chiến tranh thế giới thứ 2 nổ ra, Bob Humphries và Bernie Bluett bị mất liên lạc với nhau hoàn toàn. Sau đấy, cả 2 kết hôn với những người khác nhau, Bob ở lại Anh còn Bernie thì tới New Zealand. Cả 2 đã có những cuộc sống bình thường nhất bên cạnh chồng và con cháu mình nhưng vẫn không nguôi nhớ về nhau.

Sau khi vợ chồng của Bob Humphries và Bernie Bluett đã qua đời thì cô con gái của Bernie quyết định sẽ đi tìm Bob. Công việc tìm kiếm bắt đầu từ năm 2011 và hôm nay 21/7 họ mới có thể tìm thấy nhau.


Tuy không còn ở độ tuổi son trẻ, Bob đã 89 tuổi còn Bernie hiện tại đã 87 tuổi nhưng họ vẫn tìm thấy hạnh phúc nơi nhau. Ông Bob chia sẻ:" Chúng tôi đã mất quá nhiều thời gian để tìm thấy nhau và sẽ dành tất cả thời gian còn lại của cuộc đời mình bên nhau".

Hiện tại Bernie đã bay trở về Anh và họ đang lên kế hoạch cho một đám cưới vô cùng lãng mạn tại nhà thờ ở Pawlett, Somerset.

Bernie nói thêm: "Chúng tôi quá già để đi hưởng 1 tuần trăng mật. Sẽ có nhiều điều tuyệt vời ở xung quanh đây. Bay 13.000 km tới Anh với tôi là quá xa rồi". Hiện tại Bob Humphries và Bernie Bluett có khoảng 10 cháu và 5 chắt với vợ chồng đã khuất của mình.

Nghệ thuật yêu
Theo soha

About Sally Uyen TV


Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Sống cho ta sống cho người. - Cho đi tất cả ta sẽ nhận lại vô số điều quý giá hơn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply