» » » Các giảm cân nhanh 2kg trong 1 tuần

Bài viết dưới đây sẽ mách nhỏ cho chị em những phương pháp giảm cân đến 2kg chỉ sau sau 1 tuần. Không quá khó, nhưng cần một chút kiêng nhẫn nhé!
Thừa cân, béo phì sẽ làm cho bạn bị mất dáng, cơ thể năng nề cũng dễ làm bạn dễ mắc các chứng bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp… Vì thế nếu đang có nguy cơ thừa cân hãy thực hiện những cách dưới đây để giảm cân nhanh chóng nhé! Thực hiện theo cách này, chỉ trong 1 tuần đầu tiên bạn sẽ giảm đến 2kg đấy.
Uống nhiều nước
Nước là thành phần không thể thiếu trong cơ thể người, vì thế mà khi giảm cân hay không giảm cân bạn cũng nên uống nhiều nước. Nước giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Các chuyên gia cho rằng mỗi ngày chúng ta nên uống tối thiểu 2 lít nước lọc kèm theo những loại nước ép trái cây để giảm cân hiệu quả.
Chế độ ăn hợp lí
Nhiều người vẫn quan niệm rằng, muốn giảm cân nhanh cần kiêng nhiều loại thức ăn, hoặc có thể là nhịn ăn, bỏ bữa. Điều này hoàn toàn không giúp được gì cho việc giảm cân mà còn làm cho cơ thể bạn bị mất sức vì thiếu chất. Nếu ngại ăn nhiều thức ăn trong một lần, bạn có thể chia nhỏ bữa ăn, nên ăn ít trong nhiều bữa, cách này sẽ làm hạn chế sự thèm ăn và giúp bạn ăn ngon miệng hơn.
Trong thời gian này bạn nên bổ sung nhiều thực phẩm chứa nhiều chất xơ cho thực đơn, ăn nhiều trái cây, uống sữa ít béo…đặc biệt nên dùng sữa chua hằng ngày, sữa chua sẽ là một trong những cách giúp bạn giảm cân nhanh chóng đấy.
Hạn chế ăn mặn
Muối rất tốt cho cơ thể nhưng nếu dùng không đúng cách, ăn quá lượng sẽ không tốt cho sức khỏe. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy ăn mặn sẽ dễ dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm như cao huyết áp, tim mạch, đột quỵ…
Tập thở đều đặn 10 phút mỗi ngày
Ít người biết rằng thở đều đặn sẽ là một trong những cách giúp giảm cân nhanh nhất. Điều này nghe có vẻ khó tin nhưng kết quả đã được kiểm chứng, tập thở đều đặn giống như khi đang tập thể thao sẽ là cách tốt nhất để bạn giảm đến 2kg trong 1 tuần.
Ngoài việc thực hiện những bước trên bạn có thể kết hợp dùng một số thực phẩm chức năng để việc giảm cân của bạn nhanh hơn và ít tốn nhiều thời gian và công sức.

*Cách giảm mỡ bụng cho phụ nữ sau sinh

* Cách giảm cân không dùng thuốc

Thuốc giảm cân nào tốt nhất

About Sally Uyen TV


Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Sống cho ta sống cho người. - Cho đi tất cả ta sẽ nhận lại vô số điều quý giá hơn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply