» » » 3 bí quyết giúp da trắng mịn mùa se lạnh


3 bí quyết giúp da trắng mịn mùa se lạnh - 1

Các bạn gái có sắc da ngăm đen thường là do yếu tố di truyền, hoặc do môi trường sinh hoạt thường xuyên bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời. Cả 2 nguyên nhân trên đều khiến bạn nữ tự ti, và cảm thấy bất lực trước các phương pháp thông thường như bôi kem chống nắng hay dùng mỹ phẩm giúp trắng da. Các phương pháp này tác động nhẹ và chỉ phù hợp với những bạn gái sẵn có làn da đẹp, muốn giữ gìn, chăm sóc da hàng ngày.



Mỹ phẩm và các phương pháp dưỡng da tại nhà thông thường khó đem lại kết quả da trắng sáng như mong muốn
Dưới đây là 3 phương pháp quý báu lưu truyền từ ngàn xưa bởi các cung tần mỹ nữ, ngày nay được y học phương Đông nghiên cứu và phát triển trên cơ sở khoa học dược liệu giúp da trắng sáng đều màu, khỏe mạnh chỉ sau 7-10 ngày với những công dụng chuyên biệt thích hợp với từng tình trạng da của phái nữ.
Thuốc bắc – sữa non
Đây là phương pháp làm trắng da thích hợp với làn da mệt mỏi, suy nhược, thiếu dưỡng chất, không những giúp mang đến một làn da trắng sứ mà còn bổ sung dưỡng chất, cân bằng độ ẩm và xóa tan mọi dấu hiệu lão hóa trên da. Đây cũng được coi là một liệu pháp cân bằng tinh thần, giúp cơ thể thư thái và sảng khoái dài lâu nhờ các thành phần quý hiếm có trong thuốc bắc như mao hoàng, bạch phục linh, nấm linh chi…. Tinh chất từ hỗn hợp “thần kỳ” này sẽ nuôi dưỡng da bạn từ sâu bên trong và bảo vệ lớp thượng bì mong manh ngoài cùng của da, giúp tránh được tác động xấu từ những tia nắng hanh hao hay những cơn gió mùa lạnh buốt.

3 bí quyết giúp da trắng mịn mùa se lạnh - 2

Thuốc bắc – sữa non giúp làn da tái sạm, thiếu sức sống như được “hồi sinh”
Cám gạo – ngọc trai
Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là làm trắng mịn, dưỡng ẩm da nhờ các tinh chất quý trong ngọc trai và cám gạo như: vitamin, axit amin, B1, B2, canxi, kẽm, chất chống oxy hóa,… Do đó phương pháp này phù hợp với bạn nữ nào có nước da sạm đen, bề mặt da khô ráp, sần sùi, thiếu độ ẩm. Cám gạo – ngọc trai đặc biệt phù hợp với các Eva thường xuyên phải trang điểm nhưng da không ăn phấn bởi phương pháp này sẽ giúp da láng mượt, lỗ chân lông se khít khiến lớp trang điểm bám, đều màu và rạng rỡ hơn. Với những làn da ngăm đen do bị tác động từ môi trường độc hại, khói bụi, khí hậu khắc nghiệt, cám gạo – ngọc trai cũng tỏ ra vô cùng hữu hiệu khi giúp tế bào da ở thượng bì khỏe mạnh, tăng khả năng tự bảo vệ của làn da trước các tác động xấu bên ngoài.
3 bí quyết giúp da trắng mịn mùa se lạnh - 3
Cám gạo – ngọc trai là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nâu có bề mặt sần sùi, khô ráp và thiếu nước
Tắm trắng tổ yến
Khác biệt với 2 phương pháp trên, tổ yến là “bí kíp” từ nhiều năm nay được phụ nữ Nhật Bản sử dụng để sở hữu một làn da trắng hồng rạng rỡ. Phù hợp với sắc da trung binh sáng muốn trở nên trắng hồng, tổ yến cung cấp hơn 19 loại axit amin – những yếu tố căn bản trong quá trình làm đẹp da – và rất nhiều dưỡng chất quý báu khác. Phương pháp này bổ sung 1 lượng lớn proline, tạo điều kiện lý lưởng cho quá trình phục hồi các mô và cơ, chữa lành các tế bào da bị tổn thương, đem lại vẻ nõn nà, hồng hào, tươi trẻ cho làn da.
3 bí quyết giúp da trắng mịn mùa se lạnh - 4
Da phụ nữ Nhật trở nên sáng hồng hào, khỏe mạnh nhờ những tinh chất quý báu từ tổ yến
Lavender spa với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, tự hào là hệ thống tắm trắng hiệu quả nhất khi đem đến làn da trắng mịn cho hơn 20.000 phụ nữ Việt Nam, trong đó có cả các Hoa hậu, ngôi sao hàng đầu Vbiz như Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Thủy Tiên, Quỳnh Nga… Tại Lavender, bên cạnh các quy trình tắm trắng chuyên biệt được thực hiện dưới sự giám sát của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu kết hợp với các sản phẩm cao cấp sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một làn da nuột nà trắng sứ mà vẫn tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

About Sally Uyen TV


Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Sống cho ta sống cho người. - Cho đi tất cả ta sẽ nhận lại vô số điều quý giá hơn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply