5.050.000Đ


Bạch minh yến

5.050.000Đ

Mã sản phẩm YV-22
Xuất xứ Việt Nam
Loại SP 1
Tình trạng Còn hàng
Phí vận chuyển Miễn phí trên toàn quốc



Bạch Minh Yến là Bạch Minh Yến trắng đã qua sơ chế. Bạch Minh Yến chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Bạch Minh Yến giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm.

Bạch Minh Yến giúp người cao tuổi cải thiện không chỉ về thể chất mà còn về trí não như: cải thiện trí nhớ (Phenylalanine), các vấn đề về gan (Threonine), đường ruột (Histidine), điều chỉnh lượng đường trong máu (Leucine), tăng khả năng hấp thụ canxi, chống lão hóa cột sống (Lysine), chống viêm khớp (Methionine). Đặc biệt acid syalic và Tyrosine giúp phục hồi nhanh cơ thể bệnh nhân ung thư sau xạ trị, hóa trị, bệnh nhân sau khi mổ (nhất là về phổi, thận).


Hiện nay yến sào đang được nghiên cứu điều trị nhiễm HIV-AIDS vì nó kích thích sinh trưởng những tế bào bạch cầu có tác dụng sinh kháng thể. Nó cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân ung thư sau xạ trị, bệnh nhân sau mổ giúp cơ thể phục hồi nhanh.

Dùng Bạch Minh Yến thường xuyên vừa giúp bạn có sức khỏe cường tráng, vừa làm cho bạn thêm xinh đẹp, gợi cảm hơn.

BKGroup mang đến cho bạn những sản phẩm yến sào chất lượng hoàn hảo nhất của thiên nhiên. Hãy gọi cho chúng tôi để được giao hàng tận nơi, miễn phí trên toàn quốc.

Công dụng:


- Tăng cường sức khỏe

- Bổ sung dưỡng chất

- Giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi

- Chống lão hóa, chống oxy hóa

- Tăng cường trí nhớ

- Tăng sức đề kháng

About Sally Uyen TV


Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Sống cho ta sống cho người. - Cho đi tất cả ta sẽ nhận lại vô số điều quý giá hơn
«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply