» » » Bộ Mascara ETUDE 3 in 1


350.000 đ  

           
Bộ Mascara ETUDE 3in1

350.000 đ

Mã sản phẩm MTR-9
Xuất xứ Hàn Quốc
Tình trạng Còn hàng
Bộ 3 ETUDE 2 mascara + 1 kẻ mắt nước

Giamcan24h xin giới thiệu với các bạn một dụng cụ đắc lực đó là bộ ba sản phẩm Mascara và kẻ mắt nước Etude được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Bộ 3 (2 mascara + 1 kẻ mắt nước) ETUDE


Cách sử dụng:

Sau khi đã trang điểm một chút phấn mắt, bạn sử dụng mascara trắng chải 1 lớp thật đều đặn, có tác dụng dưỡng mi.

Tiếp theo, dùng mascara đen chuốt nhẹ nhàng lên mi theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mang đến cho làn mi chiều dài và độ dày mong muốn.

Bạn có thể sử dụng liner kẻ mắt nước để tạo những đường viền cho mắt, mang đến độ sâu và vẻ quyến rũ cho đôi mắt của mình.

Bộ 3 sản phẩm gồm 1 mascara đen,1 mascara trắng giúp cho mi dài và dày hơn, cùng 1 kẻ mắt nước cho đôi mắt thêm sắc nét. 


Đối với mascara: dung dịch được làm từ những hoạt tính thiên nhiên giúp nuôi dưỡng mi, cho mi thêm dài, đen và khỏe. Mascara dạng nước, đầu cọ thiết kế một bên là sợi ngắn giúp định hình làn mi, một bên là sợi dài giúp tách mi một cách hiệu quả. 

Với dưỡng chất và protein Bộ đôi Mascara Etude sẽ giúp nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và bảo vệ hàng mi của bạn. Khả năng chống thấm cực tốt, bạn sẽ không phải lo tình trạng lem màu khi trời ẩm ướt.

Đối với bút kẻ mắt nước: Với ngòi bút thanh gọn, đường kẻ sắc nét, bút lông kẻ mắt nước là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn tạo hình cho đôi mắt của mình. Bạn cũng sẽ dễ dàng tạo được chiều sâu cho đôi mắt chỉ với vài nét vẽ nơi đuôi mắt bằng cây bút kẻ này, và làm cho lông mi trông dày, rậm và thu hút hơn. Bút có dáng thon nhỏ vừa vặn và cầm rất chắc tay, bạn sẽ tạo hình cho đôi mắt nhanh chóng và dễ dàng hơn lúc nào hết.

About Sally Uyen TV


Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Sống cho ta sống cho người. - Cho đi tất cả ta sẽ nhận lại vô số điều quý giá hơn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply