» » Bí quyết giảm cân để có vóc dáng thon gọn như sao quốc tế

Để sở hữu được vóc dáng đẹp như ngôi sao Holywood không hẳn tự nhiên mà có. Bí quyết giảm cân thành công của họ là gì?

Các sao Holywood vẫn luôn nói họ ăn uống đầy đủ và luyện tập hàng ngày. Thế nhưng, thực tế cho thấy, rất nhiều trong số họ đã áp dụng những chế độ ăn kiêng của chuyên gia dinh dưỡng để kiểm soát lượng calo và chất béo trong thức ăn.

Ăn sáng

Gunnar Peterson - người huấn luyện thể lực cho các sao như Jennifer Lopez, Penélope Cruz - khuyên bạn hãy ăn sáng trong vòng 30 phút sau khi tỉnh dậy, và không quên uống 1 ly nước ấm trước khi ăn sáng. Điều này sẽ khiến cơ thể ở trạng thái không quá đói, vì thế quá trình đốt cháy chất béo được bắt đầu. Theo như nghiên cứu khoa học, những người có thói quen ăn sáng thường thành công trong những chương trình giảm cân kéo dài. Còn với những người bỏ bữa sáng thì khả năng thất bại khá cao.


Cắt giảm tinh bột

Chuyên viên huấn luyện Teddy Bass, người từng làm việc với Cameron Diaz khuyên bạn hãy tránh xa các thức ăn nhiều tinh bột như cơm, bánh mì, bánh quy… Những món nhiều tinh bột thường có hàm lượng đường cũng như calo cao. Vì thế, mỗi khi các sao có một sự kiện lớn hay sắp phải tham gia đóng phim, các chuyên gia thường điều chỉnh giảm tinh bột trong chế độ ăn. Lý giải cho điều này là khi bạn ăn thức ăn nhiều tinh bột, cơ thể sẽ phải đốt cháy lượng đường bạn nạp vào, như thế sẽ làm chậm lại quá trình đốt cháy lượng mỡ thừa.


Không phải cứ ăn rau là tốt

Nghe có vẻ vô lý vì bạn luôn nghĩ rằng “ăn kiêng thì ăn rau là tốt nhất”. Các chuyên gia dinh dưỡng tiết lộ, có những loại rau không có lợi cho quá trình ăn kiêng. Carrie Wiatt - chuyên gia dinh dưỡng của ngôi sao Denish Richard và ca sĩ Fergie cho biết, trước những sự kiện lớn khách hàng của bà được yêu cầu loại bỏ khỏi thực đơn rau súp lơ vì chúng dễ làm cho bạn cảm thấy đầy hơi. Còn chuyên gia Jackie Keller khuyên ngôi sao đạt giải Oscar Charlize Theron ăn nhiều măng và đậu xanh vì chúng có chứa nhiều chất xơ, mà lại ít gây đầy bụng.


Đừng quên truy cập vào website http://giamcan24h.com hàng ngày hoặc gọi đến 1900.6005 để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảm cân làm đẹp của chúng tôi!

About Neik Ov


Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Sống cho ta sống cho người. - Cho đi tất cả ta sẽ nhận lại vô số điều quý giá hơn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply