» » » Bài tập giảm béo cánh tay hiệu quả tại nhà

Việc mỡ tích tụ dưới vùng cánh tay, khiến bạn trở nên thiếu tự tin và không dám lựa chọn những bộ cánh khoe đôi vai trần gợi cảm. Những bài tập giảm béo đơn giản sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại đôi tay thon gọn.

Nâng tạ
Nâng tạ sẽ giúp cơ tay hoạt động mạnh

Giữ tạ trọng lượng nhẹ trong hai tay, sau đó nâng lên theo một đường tròn (như hình vẽ). Khi bạn nâng quả tạ lên đến gần vai, giữ và xoay cổ tay của bạn để các khớp được vận động và từ từ đưa quả tạ về vị trí thẳng ban đầu. Hướng quả tạ thẳng ra phía sau để các cơ trên bắp tay của bạn được vận động toàn diện. Lặp lại ba động tác trên để hoàn tất di chuyển với bài tập giảm mỡ vùng cánh tay.

Chống đẩy trên tường
Chống đẩy trên tường nhẹ nhàng mà hiệu quả

Đứng trước một bức tường, chống tay lên tường tạo một góc vuông 90 độ (như hình vẽ) các ngón tay khép lại, chiều rộng của hai bàn tay trên tường tương đương độ rộng của vai. Bạn hít thở thật sâu, đẩy cơ thể vào tường giống như động tác chống đẩy và sau đó trở lại vị trí ban đầu, chú ý giữ khuỷu tay không chạm vào tường.

Di chuyển trên ghế
Di chuyển trên ghế cũng là một trong những bài tập giúp giảm béo bắp tay

Ngồi trên một chiếc ghế dài, đầu gối gập một góc hơn 90 độ, tay giữ trên ghế làm trọng tâm, rộng hơn hông của bạn (như hình vẽ). Nâng phần hông của bạn ra khỏi ghế, thấp xuống dưới và thay đổi bàn chân, khuỷu tay hơi gập xuống để giữ cơ thể và sau đó bạn trở về vị trí ban đầu. Để nâng cao bài tập, khi di chuyển người thấp xuống, bạn có thể giữ thẳng chân ra phía trước.

Để đạt hiệu quả giảm béo cao, mỗi ngày bạn nên tập 12-15 lần mỗi ngày nhé!

Đừng quên truy cập vào website http://giamcan24h.com hàng ngày,hoặc gọi đến 1900.6005 để được tư vấn miễn phí,từ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giảm cân làm đẹp của chúng tôi!

About Neik Ov


Cuộc sống có bao lâu mà hững hờ. Sống cho ta sống cho người. - Cho đi tất cả ta sẽ nhận lại vô số điều quý giá hơn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply